Artisée Café – Deli – Pâtisserie [ Vie – Eng]

fullsizerender-91.jpg

Mình biết Artisée bởi trước có quen với bác giám đốc bên này *trước lúc làm công ty cũ cũng bị bác dụ về quán này làm phiên dịch + quản lý haha* . Lần đầu biết tới Artisée là cơ sở ở Lotte Center, giờ đã mở thêm ở Mỹ Đình và Hà Đông.

I knew this coffee shop, because I’ve known one of its directors before *When i worked at my old company, he told me to come there and work as an interpreter and manager, haha*. The first branch is located in Lotte Center, and now, they’ve established other branches in My Dinh Ward (Nam Tu Liem District) and Ha Dong District.

Trước có vào vài lần rồi, nhưng vì ảnh đợt trước mất hết nên giờ mới có dịp ghé lại thăm Artisée để viết bài một cách hoàn chỉnh.

I got there one or twice, but my photos was deleted when I fixed my computer. Until now, I had a chance to visit Artisée and write this blog.

Artisée trong tiếng Pháp mang nghĩa là “nữ nghệ sĩ” *cái này do một người bạn mình học tiếng Pháp giải nghĩa cho*, nếu bạn bước vào trong, có lẽ cũng có thể  cảm nhận chút ít được cái tên khá hợp với không gian quán.

“Artisée” means “female artist” in French * lol~ I’m not that talent to know French. It’s my friend who explained the name Artisée for me *. And now since you know the meaning of its name, trust me, you would be like: “Ahhh~ that it is!” from the moment you walk in Artisée. Cause this name totally matches Artisée’s interior style – an elegant female artist.

FullSizeRender (13)

Artisée Café – Deli – Pâtisserie

Address  : 1st Floor, C004, The Manor, My Dinh, Nam Tu Liem District, Ha Noi
*It has a store in Lotte Center  : 2/4/6 Lotte Department Store – Lieu Giai Road, Ba Dinh District, Ha Noi*
Phone : 098 700 5431 / 04 6292 6641
Opening time : 7:30 AM -10:30 PM
Instagram : @artiseevn

Website : https://www.cafeartisee.com/

FullSizeRender (11)

 Artisée vừa là quán ăn, quán cafe, vừa là quán bánh nên ở đây bạn sẽ được phục vụ đầy đủ từ đồ ăn mặn, bánh ngọt đến các loại đồ uống như cà phê, chocolate, trà…Giá cả giao động từ 30.000vnd – 60.000vnd với bánh ngọt,  từ 40.000vnd-90.000vnd với đồ uống, và đồ ăn mặn thì 200.000vnd -300.000vnd :”> Có thể các bạn sẽ thấy giá hơi đắt, nhưng thực sự thì giá cả sẽ đi đôi với chất lượng. Chất lượng ở đây thì không phải bàn luôn. Vì nằm ở khu Mỹ Đình nên lượng khách chủ yếu ghé thăm là người Hàn, thỉnh thoảng cũng có vài ba vị khách người Việt. Mình khá thích không khí bên trong Artisée, thích nhất chính là có thể ngửi thấy mùi bánh khi bước vào bên trong quán.

 Artisée is a deli, café and patisserie, so you can order a lot of foods  like savoury dishes, cakes  or drinks such as coffee, chocolate, tea…Average price is about 30.000vnd~60.000vnd (cakes, baguette..), 40.000~90.000vnd (drinks) and 200.000vnd~300.000vnd (savoury dishes). Maybe, you think it is very expensive, but do you know this idiom ? “You get what you pay for”. It means that you don’t need to worry about the quality once you choose Artisée . Because it is located in My Dinh Ward, it is easy to understand that most guests are Korean people. Of course, Artisée has Vietnamese customers *me, for example*, but not many and frequent. For me, Artisée got my heart by its inside atmosphere, and a small thing, but the most special thing to me, is that I can smell the baguette’s taste when i enter into there.

FullSizeRender (8)

FullSizeRender (10)

IMG_9456

FullSizeRender (17)

FullSizeRender (12)

Mình có cơ hội được thưởng thức của đồ ăn mặn, bánh ngọt, lẫn đồ uống ở đây. Giá đắt nhưng mình có thể khẳng định được chất lượng của nó. Mình nghĩ nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu *nếu khẩu vị của bạn giống mình. hahaha*

I had chance to eat both savoury dishes, cakes and drinks of Artisée. *How lucky I was!*. The price is expensive, but I’m sure that the taste is so amazing. I think that it does not lead to disappointment. *if your palate likes mine. Haha*

Lần gần đây mình vào Artisée là vào buổi trưa thời điểm thời tiết Hà Nội đang như chảo lửa. Thật thì lúc đó chỉ muốn uống thôi nhưng vì ngồi mát một lúc thì bụng bị đói nên đã order đồ ăn luôn.

The last time I’ve gone to Artisée was the afternoon of the hottest day in Ha Noi.   Actually, I just wanted to drink something, but after sitting awhile, I felt hungry. So finally I decided to order some foods to eat.

FullSizeRender (2)Mình không chắc về tên của món này vì người order không phải mình mà là bạn mình. Bạn ý order vào lúc mình đang ăn nên mình cũng không để ý nó tên gì. Hình như là Glutinous Rice Baguette haha. Nhưng ăn thì khá ngon, lúc ăn nó thì mình đã no rồi nên cũng không ăn nhiều lắm.
I’m not sure about this dish’s name because I wasn’t the person who ordered it. My friend did it while I was eating. It seemed like Glutinous Rice Baguette. The taste was great, but i couldnt eat much, because i was very full in that time.

FullSizeRender (4)
Shirmp Avocado Salad (200.000vnd)
FullSizeRender (3)
Ricotta Cheese Caprese Salad (200.000vnd)

FullSizeRender (5)

Mình khá hài lòng với hai món salad này, đặc biệt là Shirmp Avocado Salad. Thực sự mà nói thì mình là đứa không ăn được hải sản, trừ tôm * tôm thần thánh*, và cũng là đứa chả mấy hứng thú gì với bơ, trừ khi nó được sử dụng trong món salad. Vậy nên, món salad này sinh ra là để cho mình rồi. Trời nóng mà ăn salad thì ngon còn gì bằng. hehe.

I was really satified by these salads, especially Shirmp Avocado Salad. Actually, I’m not a big fan of sea-foods, except shrimp *long live shrimp* and I’m not crazy about Avocado either, except when they use it for making salad. So, I already knew that Shirmp Avocado Salad and I were meant for each other. By the way, salad is the best choice for hottest day, isn’t it? .Haha.

Mình thích khá khoái kem cheese tươi của Caprese Salad. Hơi ngọt ngọt và không bị ngậy.

I quite like the Ricotta Cheese of Caprese Salad. It was a little sweet and wasn’t too greasy.

FullSizeRender (14)
Artisee Brunch ( 200.000 vnd)

Set Artisee Brunch gồm thịt nguội, salad khoai tây, xúc xích, trứng ốp la phô mai kèm bánh mì. Bình thường các bạn sẽ thấy nhiều người gọi set này để ăn sáng, hơn là ăn trưa như mình. Mình không khích phần thịt nguội lắm, nó khá mặn đối với mình *Mình thấy vậy đó*, phần trứng phô mai khá ngon. Nhìn phần salad khoai tây mình tự dưng nhớ tới món Khoai tây bỏ lò của Nhà 9NKC. Mỗi tội vị thì ngon hơn tí xíu.

Artisee Brunch Set included bacons, oven roasted potatoes, vegetable salad, sausages, cheese omelette and some pieces of breads. It is commonly known as breakfast food, not lunch. I didn’t like the bacons, it was too salty for me, and on the contrary cheese omelette was so great.  The oven roasted potatoes reminded me of Nha 9NKC’s Oven Baked Potatoes. But the taste was a little better than it.

FullSizeRender (15)
Amatriciana Pasta (200.000vnd)

Đây là món pasta xốt cà chua thịt hun khói khá cơ bản, nên mình không nói gì nhiều về món này.  Mình không biết sao, nhưng thấy vị của nó cay cay. Các bạn có thể gọi món này nếu muốn ăn Pasta ở Artisee. Nó không quá tệ đối với một người thích ăn Pasta đâu.

 Because it is normal bacons- tomato –pasta, I will not say much about it anymore. I didn’t know the reason why it tasted little spicy when I ate it.  I think you can order it when you want to eat pasta at Artisée. It wont be a too bad choice for people who likes pasta.

FullSizeRender (16)

Tiếp theo là đến đồ uống, trước mình có order Hot Chocolate (85.000vnd), nhưng thấy vị của nó khá bình thường. Tạm thời không có ảnh *cố tìm lại nhưng không có, khi nào có sẽ reup lại sau nhé* mình sẽ không nói về nó nhiều. Nhưng thật thì nó cũng sẽ không phải là lựa chọn của mình cho lần sau vào Artisée vào mùa đông.

Talking about drinks, I ordered a cup of Hot chocolate (85.000vnd) for the first time I’ve gone there in the winter, but it wasn’t particularly good.  I didn’t have photos of it, so I don’t talk about it much. * I tried to find it on my computer, but I couldn’t find. I will upload it when I have*. But, actually, I am sure that it wont be my choice for the next time I go to Artisée in the winter again.

FullSizeRender (1)
Iced Americano

Nếu bạn order Americano kèm đồ ăn thì giá sẽ chỉ còn 30.000vnd thôi, giá gốc như nào mình cũng không để ý lắm, hình như là 55.000vnd thì phải. Mình có gọi thêm PinkPeach Ade (60.000 vnd) nhưng lại không kịp chụp ảnh. Nó khá ngọt đối với mình, nên cũng sẽ không phải là sự lựa chọn cho lần ghé thăm tiếp theo của mình.

If you order Americano with foods, they will discount for you to 30.000vnd/cup. I don’t remember exactly original price, its about 55.000vnd/ cup. I ordered PinkPeach Ade too (60.000vnd), but I didn’t take that drink’s photos. It was too sweet for me, so it won’t be my choice for the next time *of course*

IMG_9443
Exclusive Beverage Mango Passion (85.000 vnd)

Còn đây là Mango Passion Beverage, được cô bạn mình giới thiệu là được làm từ 2 quả xoài xịn và chanh leo. *Hahaha* Mình nghĩ bạn nên thử món này, vì siêu ngon luôn ấy.

And it was Mango Passion Beverage, my friend said it was made from 2 of really mango and passion fruit. *haha* You should taste it, because it is so so so awesome.

IMG_9436
Khăn giấy ♥ Mình siêu thích bạn thỏ này của Artisée :”>

FullSizeRender (6)

Mình nghĩ Artisée sẽ là một nơi thích hợp để các cậu tụ họp hoặc hẹn hò, bạn sẽ không cần phải đi nhiều địa điểm, quán xá để tìm chỗ ăn và chỗ uống cafe, vì ở Artisée đã có đầy đủ những gì các cậu mong muốn rồi. Artisée cũng không nằm ở vị trí trung tâm, nên không khí cũng không quá xô bồ, mà khá nhẹ nhàng. Và ở Artisée, các cậu sẽ có cảm giác như đang ngồi ở một nơi khác không phải Việt Nam, vì bản thân khu Mỹ Đình cũng đã cho mình cảm giác không phải Việt Nam đơn thuần mà nó như một góc trời Châu Âu thu nhỏ ở Hà Nội vậy. Tất cả nhưng gì các cậu cần làm chỉ là ngồi một chỗ và tận hưởng buổi hẹn hò các các cậu thôi. ^^

With me, Artisée is the best place for you guys to meet friends or have a date with your lover(s) J))))))))). You don’t need to spend too much time searching a bunch of restaurant to eat, then finding a bunch of coffee shops to drink; you just simply go to Artisée instead. Cause it seems to be a full combo set for a dating day, I guess ^^. Moreover, Artisée isnt located in the center of city, so the atmosphere isn’t too crowded, it is so comfortable. For me, My Dinh neighbor always brings me the feeling of a small European corner inside Hanoi, so coming to Artisée, it would be like you can find yourself sitting in another country but not in Vietnam. Everything that you have to do is keep calm and enjoy your date. That’s all! ^^
*****

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT.
Written by @JTL
Edit Eng.ver : @hoathachthao28 *my dear~~*
Email : jungtieulynk@gmail.com
FB : https://www.facebook.com/cham.touch
Instagram : @cham.touch

2 thoughts on “Artisée Café – Deli – Pâtisserie [ Vie – Eng]

Trả lời

